Lượt xem: 147
Huyện Kế Sách tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với thanh niên năm 2018
Sáng ngày 20/7/2018, Ban Thường vụ Huyện Đoàn phối hợp với Phòng Nội vụ huyện Kế Sách tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo huyện với thanh niên năm 2018 với chủ đề “ Khởi nghiệp, lập nghiệp và trách nhiệm của thanh niên” tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Hội nghị Chính trị huyện. Đến tham dự buổi đối thoại có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và đặc biệt là sự có mặt của trên 250 cán bộ Đoàn, Đoàn viên thanh niên, học sinh đến tham dự.


                                                                                                            Ảnh: Quang cảnh buổi gặp gỡ, đối thoại

Sau khi được nghe lãnh đạo UBND huyện phát biểu khai mạc, các bạn ĐVTN đã đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề của đối thoại cho các diễn giả như: Những định hướng phát triển kinh tế xã hội của Huyện trong thời gian tới; cần có giải pháp gì để tháo gỡ những khó khăn, tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, an sinh xã hội và các vần đề xã hội quan tâm; các chính sách hỗ trợ cho học sinh, sinh viên, đặc biệt là hỗ trợ thanh niên trong quá trình khởi nghiệp làm giàu chính đáng; định hướng của Đảng và Nhà nước trong việc chăm lo và phát triển thanh niên, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, Chính quyền trong thực hiện chế độ đối với cán bộ làm công tác Đoàn ở cơ sở, đầu ra cho cán bộ Đoàn và định hướng nghề nghiệp việc làm cho thanh niên nông thôn; công tác quy hoạch kêu gọi đầu tư của các cấp, các ngành đóng góp vào xây dựng các công trình giao thông nông thôn, các chính sách thu hút nhà đầu tư hình thành khu, cụm công nghiệp trên địa bàn nhằm giải quyết việc làm cho thanh niên và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; công tác chăm lo, tạo điều kiện cho thanh niên tham gia các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, vui chơi, giải trí và những đề xuất, kiến nghị các ngành liên quan trong việc hỗ trợ đoàn viên tham gia vào quá trình lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng góp phần cùng Đảng bộ huyện thực hiện mục tiêu Nghị quyết đã đề ra.


             

                                                                                   Ảnh: Diễn giả và đoàn viên thanh niên trao đổi tại buổi gặp gỡ, đối thoại 

                     

             Qua đó các diễn giả cùng thanh niên đã lần lượt trao đổi các vấn đề đã đặt ra, các diễn giả đã trả lời, tư vấn, giải đáp thỏa đáng các yêu cầu, nguyện vọng của thanh niên trong khởi nghiệp, chính sách cho thanh niên, công tác chăm lo đời sống cho thanh niên, vay vốn cho thanh niên, đào tạo và giải quyết việc làm,... Từ đó giúp cho các bạn Đoàn viên thanh niên có tư tưởng, lập trường vững vàng phấn đấu lập thân, lập nghiệp, phát triển kinh tế, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, rèn luyện để trở thành người công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội. Qua buổi gặp gỡ, đối thoại các bạn Đoàn viên thanh niên đã hạ quyết tâm cùng Đảng bộ huyện nhà thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra trong thời gian tới. 


Huyện Đoàn Kế Sách




















Thống kê truy cập
  • Đang online: 29
  • Hôm nay: 319
  • Trong tuần: 319
  • Tất cả: 582026
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này